TIN BÀI MỚI
» Cung cấp vỏ nhôm, vỏ bảo ôn...» Nhôm cuộn độ dày 0.3mm, 0.5mm...» Vỏ bảo ôn tại Hà Nội» Vỏ hộp van các loại...» Phụ kiện bảo ôn cách nhiệt » Cung cấp áo bảo ôn chế tạo sẵn

Tư vấn mẫu sản phẩm

Dành cho Quảng cáo

Bảo ôn cách nhiệt

This Blog is protected by DMCA.com

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Cung cấp áo bảo ôn nhôm, áo bảo ôn inox

Áo bảo ôn. com - CTY  TNHH Chế tạo thiết bị An Bình, là nơi chuyên cung cấp áo bảo ôn nhôm, áo bảo ôn inox, phụ kiện và các dịch vụ bảo ôn cách nhiệt công nghiệp. Áo bảo ôn là các loại chi tiết được chế tạo với mục đích bảo vệ, che chắn và tăng khả năng bảo ôn cách nhiệt, áo bảo ôn có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như các loại vật liệu cứng hoặc các loại vật liệu mềm. Trong phần này trang web aobaoon.com nơi chuyên cung cấp áo bảo ôn nhôm, áo bảo ôn inox xin giới thiệu bài viết tìm hiểu sơ lược một số công nghệ thi công bảo ôn mới dưới đây.
Cung cấp áo bảo ôn inox
Phụ kiện áo bảo ôn
Trong những năm gần đây nhờ sự phát triển của công nghệ và vật liệu học, chúng ta có rất nhiều các loại vật liệu làm áo bảo ôn, vỏ bảo ôn thế hệ mới, cấu tạo và lắp đặt theo phương pháp mới như:

  • Ống bảo ôn đúc sẵn
  • Gối đỡ bảo ôn foam
  • Vỏ bọc bảo ôn Lenzing Jacketing.
  • Bảo ôn cao su đen có keo dính sẵn 1 mặt

Các loại vật liệu bảo ôn và phương pháp lắp đặt mới này đem lại sự tiện lợi và tăng hiệu quả bảo ôn ở một số công đoạn và trong một số môi trường, do vậy chúng ta có thêm nhiều các lựa chọn sử dụng áo bảo ôn trong thi công lắp đặt bảo ôn.
Bọc bảo ôn inox
Bọc bảo ôn đường ống
Chúng tôi là nhà sản xuất và lắp ghép các loại áo bảo ôn bằng phần mềm chuyên dụng và máy tạo hình chuyên nghiệp. Nhận cung cấp áo bảo ôn nhôm, áo bảo ôn inox cho các loại đường ống co cút, van. Nhận thi công lắp đặt bảo ôn đường ống, bồn bể công nghiêp v.v.
Quý khách hàng có nhu cầu bảo ôn, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn, trợ giúp.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 CUNG CẤP ÁO BẢO ÔN VỎ BỌC CÁCH NHIỆT
Powered byBlogger